รับทำบัญชี.COM | เช่าแบบลิสซิ่ง Leasing มีประโยชน์อย่างไร?

Click to rate this post!
[Total: 107 Average: 5]

การเช่าแบบลิสซิ่ง

ประโยชน์ที่ได้รับจากการเช่าแบบลิสซิ่ง
-ช่วยให้กิจการมีทางเลือกในการใช้ทรัพย์สินของกิจการไม่ว่าจะเป็นการซื้อ เช่า หรือเช่าซื้อก็ตามมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น เป็นการลดความเสี่ยงในด้านเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างรวดเร็ว เช่น คอมพิวเตอร์ รถยนต์
-ช่วยให้กิจการเลือกใช้ เงินทุนหมุนเวียน ของกิจการได้อย่างเต็มที่เป็นการแบ่งเบาภาระการใช้เงินลงทุนไม่ต้องนำมาใช้เต็มจำนวน และเงินทุนไม่ไปจมอยู่ในทรัพย์สินมากเกินไป
-กิจการมีโอกาสในการเลือกหรือต่อรองเงื่อนไขในการเช่าทรัพย์สินได้ตามความเหมาะสมและมีโอกาสตัดสินใจเลือกได้ดียิ่งขึ้น
-การเลือกเช่าแบบลิสซิ่ง กิจการจะได้ รับวงเงินค่อนข้างสูง กว่าการเลือกการใช้สินเชื่อโดยวิธีอื่นมีลักษณะค่อนข้างยืดหยุ่นได้
-กิจการสามารถเลือกระยะเวลาเช่าทรัพย์สินได้ตั้งแต่ 3-5 ปี โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้ทรัพย์สินจนหมดอายุ
-ในการเช่าแบบลิสซิ่งต้องเป็นการเช่าในรูปแบบของ นิติบุคคล เท่านั้น และค่าเช่าจะเป็นจำนวนเงินคงที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดอายุการเช่าทรัพย์สินนั้น
-การเช่าแบบลิสซิ่งไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่จะเป็นการพิจารณาจากองค์กร
-กิจการมีสิทธิในการเลือกซื้อหรือไม่ซื้อทรัพยืสินนั้นเมื่อสัญญาเช่าสิ้นสุดลง
-การเช่าแบบลิสซิ่งเป็นการเช่าทรัพย์สินประเภทหนึ่ง ไม่ถือเป็นหนี้สินของกิจการ ทำให้ฐานะการเงินของผู้เช่าทรัพย์สินไม่มีการเปลี่ยนแปลง

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )